Cách học tiếng Tây Ban Nha hiệu quả?

Trở nên thông thạo trong tiếng Tây Ban Nha!

Functionally Fluent! Là một khóa học tiếng Tây Ban Nha người lớn dành cho những người muốn thông thạo tiếng Tây Ban Nha, để họ có thể kết nối với người Tây Ban Nha trong cuộc sống của họ, ở Mỹ và ở nước ngoài.

Cho dù bạn muốn đi nghỉ mát ở Costa Rica hay Tây Ban Nha, hoặc kết nối với hàng xóm của bạn và du khách ở đây tại Hoa Kỳ, Functionally Fluent sẽ làm cho bạn thông thạo tiếng Tây Ban Nha!

Functionally Fluent! Lớp học ngôn ngữ cốt lõi bao gồm ba cấp độ -Sơ cấp Tiếng Tây Ban Nha, Trung cấp Tây Ban Nha và Tiếng Tây Ban Nha Nâng cao.
Ở mỗi cấp, bạn sẽ học cách làm 50 điều bằng tiếng Tây Ban Nha. Vào cuối cả ba cấp độ, bạn sẽ biết làm thế nào để làm 150 thứ bằng tiếng Tây Ban Nha, làm cho bạn " Functionally Fluent !"
Các khóa học tiếng Tây Ban Nha của chúng tôi là hấp dẫn, đầy màu sắc, dễ sử dụng, không đáng sợ, và vui vẻ!


Chúng bao gồm một loạt các bài tập, từ các hộp thoại vui nhộn để trích đoạn hài hước và hình ảnh hấp dẫn. Cách tiếp cận được tổ chức và trao quyền - vào cuối mỗi chương và trình độ, bạn sẽ kiểm tra những điều bạn đã học làm bằng tiếng Tây Ban Nha - giới thiệu bản thân, đặt bữa ăn, kể một câu chuyện, lập kế hoạch trong tương lai và nhiều hơn nữa ! Bản tải xuống âm thanh tiếng Tây Ban Nha miễn phí đi kèm cung cấp một thành phần phát âm thiết yếu và rất tuyệt khi xem lại trong xe hơi hoặc nhà bạn.

Mức độ được bán riêng, vì vậy hãy mua cả ba để bắt đầu từ đầu với Beginner Spanish và tiếp tục trở nên "Functionally Fluent" hoặc bắt đầu ở Trung cấp Spanish hoặc Nâng cao Spanish nếu bạn có kiến ​​thức trước đó. Mỗi khóa học bao gồm các phần thưởng như một bảng chú giải tiếng Anh-Tây Ban Nha, từ vựng "cheat-sheets", kiểm tra tiến độ, và nhiều hơn nữa!

Kiểm tra các trang mẫu và bắt đầu học tiếng Tây Ban Nha của bạn ngay hôm nay!

Có phải bạn đang cố gắng học ngoại ngữ?

Functionally Fluent! Series tiếng Tây Ban Nha cho việc làm của bạn

Chúng tôi biết rất nhiều sự tương tác với người nói tiếng Tây Ban Nha và những người nói tiếng khác xảy ra trong công việc, vì vậy chúng tôi đã tạo các khóa học như tiếng Tây Ban Nha cho luật sư, Spanish cho Y tá, Spanish chuyên gia chăm sóc sức khoẻ, Spanish kinh doanh, Spanish cho giáo viên, Spanish cho nhà thờ, Spanish cho Các tổ chức cộng đồng, tiếng Tây Ban Nha cho xây dựng, tiếng Tây Ban Nha cho du khách, và nhiều hơn nữa.

Thông thạo tiếng Tây Ban Nha cho công việc của bạn!

Những ngôn ngữ khác

Functionally Fluent! Là cách tốt nhất để học một ngôn ngữ mới!
Đơn vị của chúng tôi đang được mở rộng sang các ngôn ngữ khác, bao gồm các khóa học tiếng Pháp, các khóa học tiếng Ý, các khóa học tiếng Bồ Đào Nha, các khóa học tiếng Đức, và các khóa học tiếng Anh.

Làm thế nào để sử dụng Functionally Fluent!

Functionally Fluent! Có thể được sử dụng để tự học,
Cũng như với các lớp học, nhóm, và người dạy kèm tiếng Tây Ban Nha.

Functionally Fluent! Tự học

Functionally Fluent là cách tốt nhất để trở nên thông thạo tiếng Tây Ban Nha một mình - chính xác bởi vì chúng tôi khuyến khích bạn không tự học! Học tiếng Tây Ban Nha là một nỗ lực to lớn - nếu bạn muốn học cách nói thành thạo tiếng Tây Ban Nha, bạn cần phải làm nhiều hơn ngồi trước máy tính và "nghe và lặp lại" vào micrô.

Bạn đã có phương pháp hữu dụng?

Phần mềm học tập Tây Ban Nha, ứng dụng và các phương pháp trực tuyến khác cũng tốt như "tính năng bổ sung" nhưng thông tin phản hồi cho thấy những công cụ này thường không thành công trong việc làm cho người học trở nên thông thạo tiếng Tây Ban Nha. Tốt nhất là họ giúp xây dựng vốn từ vựng và khuyến khích sự hiểu biết thụ động, nhưng ít người dùng biết cách làm việc trôi chảy trước máy tính hoặc lướt qua điện thoại.

Functionally Fluent! Học tiếng Tây Ban Nha thì khác nhau.

Chúng tôi đảm bảo bạn sẽ có Functionally Fluent tiếng Tây Ban Nha - trong cuộc sống thực!
Ngay cả khi bạn đang học tiếng Tây Ban Nha một mình, bạn có thể sử dụng các tính năng tích hợp của chương trình để thực hành nói tiếng Tây Ban Nha trong các tình huống thực tế. Bạn sẽ không chỉ nghe và lặp lại vào micrô - bạn sẽ được hướng dẫn thông qua các bài tập tương tác thực sự để giúp bạn tương tác với mọi người trong cuộc sống của bạn!


Khi sử dụng chương trình tự học, bạn sẽ thấy chúng tôi có nội dung và cấu trúc tốt nhất của bất kỳ chương trình nào trên thị trường, và không giống nhiều đối thủ cạnh tranh, chúng tôi cung cấp cho bạn hướng dẫn bằng tiếng Anh, do đó không có sự thất vọng hoặc đoán mò. Chúng tôi cho phép bạn thông thạo tiếng Tây Ban Nha theo tốc độ của bạn và chúng tôi cung cấp cho bạn các công cụ để giúp bạn kết nối với người khác!

Functionally Fluent! Với các lớp học tiếng Tây Ban Nha

Các trường công lập và riêng tư, các nhà dạy kèm, giáo viên tiếng Tây Ban Nha
Giáo viên, người dạy kèm và nhóm người học tiếng Tây Ban Nha có thể mua tài liệu của chúng tôi để sử dụng ở bất cứ đâu trên thế giới. Các nhà giáo dục trường công có thể mua chúng để sử dụng cùng với chương trình giảng dạy cốt lõi của trường. Nhiều sinh viên báo cáo cách nhanh nhất để học tiếng Tây Ban Nha cho họ là với Functionally Fluent! Hơn bất kỳ khóa học nào khác, và một phần nhiệm vụ của chúng tôi là giúp cải thiện việc học ngôn ngữ ở các trường công. Functionally Fluent! Các khóa học và tài liệu cũng rất hoàn hảo cho các trường dạy ngôn ngữ tư nhân, các trường cao đẳng cộng đồng, các chương trình giáo dục người lớn, các cuộc họp mặt bằng tiếng Tây Ban Nha và các sáng kiến ​​khác.

Nếu bạn sống ở Houston, hãy cân nhắc việc đăng ký một trong các lớp học tiếng Tây Ban Nha tại chỗ của một trong các lớp học tiếng Tây Ban Nha hiện tại của Functionally Fluent! Nếu bạn sống ở thành phố khác và quan tâm đến việc chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ Fluent Fluent! Hội thảo tại thị trấn của bạn,

Functionally Fluent! với những người bạn

Các nhóm học, các hộ gia đình song ngữ, các đối tác ngôn ngữ, bạn bè trên Skype
Functionally Fluent! Là cách tốt nhất để học một ngôn ngữ vì nó mang tính xã hội cao!
Tập hợp lại một nhóm bạn bè và học ngoại ngữ ngoại tuyến với Functionally Fluent! Lấy một đồng nghiệp và "bạn thân" để luyện tập nói tiếng Tây Ban Nha trong bữa trưa. Yêu cầu chồng, vợ, đồng nghiệp của bạn, hoặc trẻ em để thực hành với bạn. Tuyển dụng một người bạn nói tiếng Tây Ban Nha hoặc hàng xóm để giúp bạn. Hoặc, mua hệ thống của chúng tôi và có một giáo viên Tây Ban Nha hoặc hướng dẫn viên hướng dẫn bạn trực tiếp hoặc thông qua Skype - khả năng kết nối là vô tận! "Bạn Tây Ban Nha" của bạn thậm chí không cần phải là một người bản ngữ - bạn có thể luyện tập với một người bạn cũng đang học tiếng Tây Ban Nha!

Thiết lập này thì dễ dàng đáng ngạc nhiên. Nó sẽ không phải là "người mù dẫn người mù", bởi vì bạn đang được hướng dẫn - bằng Functionally Fluent! Sách của chúng tôi có các hướng dẫn từng bước để đồng hóa, lặp lại, thực hành và xem lại các cấu trúc ngôn ngữ cụ thể. Sách của chúng tôi là sách giáo khoa tiếng Tây Ban Nha tốt nhất trên thị trường. Hệ thống học tiếng Tây Ban Nha của chúng tôi "đưa tận tay" và "cung cấp cho bạn" chính xác ngôn ngữ bạn cần để thành công.
Chúng tôi sẽ cung cấp cấu trúc và nội dung, nếu bạn cung cấp bối cảnh tương tác - đó là một chiến thắng!

Bạn đừng nghĩ chỉ trẻ con mới học tốt ngoại ngữ, bạn cũng có thể!

Cho dù bạn sử dụng Functionally Fluent như thế nào, chúng tôi tin rằng bạn sẽ thông thạo tiếng Tây Ban Nha và học nhiều hơn nữa.
Với hệ thống học ngôn ngữ của chúng tôi hơn bất kỳ công cụ nào bạn đã sử dụng trước đây!
Sinh viên và cộng đồng học ngôn ngữ yêu thương chúng tôi, và bạn cũng vậy - hoặc tiền của bạn trở lại!

Giới thiệu về Người sáng tạo Functionally Fluent! - Diana María Gruber

Có một điều duy nhất Diana yêu thích hơn học ngôn ngữ, và đó là dạy họ! Là một trong những người đa ngữ hàng đầu của quốc gia, Diana có trình độ - có, thực sự thành thạo, ở cấp độ bản địa hoặc gần quê hương - bằng tiếng Tây Ban Nha, tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Bồ Đào Nha và tiếng Đức. Cô ấy rất vui khi chia sẻ tài năng đó, để giúp bạn trở nên thông thạo! Đây là lý do tại sao cô tạo ra Functionally Fluent! - cung cấp phương pháp hiệu quả và hiệu quả cho học sinh ngoài lớp học của mình và trên toàn cầu.
Diana đã làm cho hàng ngàn người thông thạo tiếng Tây Ban Nha và các ngôn ngữ khác, bằng cách sử dụng các phương pháp trong khóa học này như một nền tảng cho việc giảng dạy của cô ấy - và thành công của học sinh! Cô đào tạo sinh viên trên toàn thế giới, bao gồm cả trường của riêng cô tại Houston - www.hablahouston.com. Tầm nhìn của cô là Functionally Fluent! sẽ có giá trị to lớn đối với bạn và tất cả mọi người mà bạn giao tiếp với - làm cho thế giới trở nên liên kết với nhau hơn.

Cảm thấy hứng thú? Tốt, đó là mục tiêu! Chần chừ gì? Bạn cũng có thể làm được!

*Nguồn: dịch từ Internet
Previous
Next Post »