Giày lười công sở giá rẻ tại tphcm

Kiểu dáng đơn giản, không cầu kỳ sang trọng, Giày lười công sở GOG đen giá rẻ mã mang nét văn phòng nhã nhặn, lịch sự và chững chạc. Thiết kế trên chất liệu da bò thật 100%, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá cả. Gam màu nâu trung hòa và ấm áp, dễ phối với áo sơ mi, quần âu, quần tây, suit...

Giày lười công sở GOG là mẫu sản phẩm sang trọng nổi bật mang đến cho các quý ông văn phòng vẻ đẹp lịch lãm, thời thượng. Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm lâu dài, bảo dưỡng trọn đời miễn phí sản phẩm khi mua hàng tại shop. Đừng bỏ qua mẫu giày nam hot này để làm mới tủ giày của bạn nhé.

>> http://giaytay.info/details/giay-luoi-nam-hien-dai-cuc-dang-cap.html

Giay luoi nam thiết kế mang phong cách sành điệu, từ kiểu dáng nhã nhặn lịch sự và chững chạc đến kết hợp hoàn hảo với chất liệu da cao cấp. Sản phẩm làm từ chất liệu da bò thật 100%, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá cả. Đường may nhỏ tinh tế được chú ý đến từng chi tiết, tối giản cao nổi bật kiểu dáng thời thượng khó cưỡng. Mũi giày nhọn dài hơi hếch lên ôm dáng chân vừa vặn, tạo phong cách thời trang quý phái trong môi trường văn phòng khô khan. 

Giày lười công sở giá rẻ tại tphcm
Giày lười công sở giá rẻ tại tphcm
Giày lười công sở giá rẻ tại tphcm
GOG luôn sử dụng các chất liệu tốt nhất cho sản phẩm của mình, giày da nam có đế bằng cao su đúc 2 màu ấn tượng. Bề mặt mài nhẵn tối đa, gần như không có chi tiết trang trí tạo cảm giác về sự lịch lãm, khéo léo trong từng đường nét. Cao su đúc có khả năng chống mài mòn tốt, không bị biến dạng dưới sự tác động của các yếu tố môi trường. Gam màu gỗ nâu mài ấn tượng tăng thêm vẻ thẩm mỹ cho sản phẩm. Thông số kích thước giày in phía dưới giúp người dùng lựa chọn mẫu phù hợp với đôi chân. 

Lót giày nam thời trang làm từ da bụng mềm 1005, đã qua quy trình gia công tỉ mỉ, gam màu nâu nhạt thanh lịch mang đến cảm giác nhẹ nhàng so với màu da trầm bên ngoài. Kích thước lót vừa vặn theo đôi chân, đường may nhỏ xung quanh viền đế tăng thêm độ bền cao, không bị bong tróc da ngoài trong quá trình sử dụng. Dòng chữ thương hiệu GOG màu đen in nổi bật trên gót thời trang. 


Giày lười công sở GOG có gam màu nâu trung hòa và ấm áp, dễ phối với áo sơ mi, quần âu, quần tây, suit...Gót giày cao từ 2-3cm thời trang hỗ trợ tôn dáng chân hoàn hảo nhất. Độ cao nhỏ sẽ giúp bạn di chuyển linh hoạt, phong thái tự tin hơn khi giao tiếp.
Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
Unknown
AUTHOR
lúc 02:46 26 tháng 6, 2017 delete

CÁCH BẢO QUẢN GIÀY DA TỐT NHẤT:

Giày da là luôn một trong những tuyên ngôn bản thân đầu tiên của một người đàn ông muốn gửi đến người khác.

Tuy nhiên, để chọn lựa cho bản thân một đôi giày da nam thích hợp để đi cùng thật không dễ dàng chút nào. Thêm vào đó giá tiền của những đôi giày cũng không dễ chịu, khiến cho bạn phải đắn đo suy nghĩ. Giaytay.info có một số mẹo nhỏ vô cùng độc đáo giúp bạn bảo quản giày da luôn mới

Hãy bắt đầu bằng thói quen đánh bóng đôi giày thường xuyên, ít nhất là mỗi tuần một lần. Các chất kem và wax đánh bóng giày thường chứa các thành phần bảo quản giày da, giúp cho lớp màu của giày lâu phai hơn. Đồng thời đánh bóng thường xuyên giúp giày tránh tác hại của chất ẩm trong môi trường, khiến cho giày luôn sáng bóng và trông sạch sẽ hơn nhiều đấy.

Đối với các đôi giày da màu nâu, bạn nên sử dụng chất liệu đánh bóng có màu tối. Nếu bạn muốn đôi giày nâu đang sở hữu chuyển sang màu đồng cũ, bạn có thể thử dùng kem đánh giày có màu nâu hoặc chocolate. Hẳn đôi giày bạn đang mang sẽ trông khác hẳn và mang phong cách cổ điển hơn nhiều đấy.

https://oanh20051995.blogspot.com/2017/03/cach-bao-quan-giay-da-tot-nhat.html

Reply
avatar