Công ty chuyên cung cấp giày mọi Bozzman giá rẻ

Giày mọi Bozzman mang đến phong cách lịch lãm, quý phái cho các quý ông bởi thiết kế ấn tượng từ những chi tiết buộc nơ thanh mảnh hay phần bóng da độc đáo. Giaytay.info giới thiệu đến quý khách hàng mẫu giày lười nam cao cấp, dễ dàng mix cùng nhiều trang phục, hoàn cảnh sử dụng khác nhau. Chúng tôi là nhà phân phối các mẫu giay nam uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. 

Kiểu dáng thể hiện vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng chắc chắn sẽ nâng tầm đẳng cấp cho gu thẩm mỹ của bạn. Phong cách độc đáo với họa tiết dây buộc nơ lạ mắt hòa quyện trên chất liệu da bò đen bóng ô song song cá tính, mang đến cho bạn một phong cách trải nghiệm hoàn toàn khác biệt trong thời tiết giao mùa thu đông ảm đạm. Chi tiết đường may nổi cá tính, kích thước vừa phải tạo cảm giác gọn chân hơn khi sử dụng. Đường dây đai buộc nơ được thiết kế xỏ đan xen từ phía sau tạo sự hài hòa cao. 
Công ty chuyên cung cấp giày mọi Bozzman giá rẻ
Công ty chuyên cung cấp giày mọi Bozzman giá rẻ
Công ty chuyên cung cấp giày mọi Bozzman giá rẻ
Các chi tiết của giày đã trải qua quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng, giày nam thời trang có phần lót giày làm từ da bụng mềm. Bề mặt lót khá mịn, độ trơn vừa phải giúp đôi chân thoải mái, thoáng khí cao, loại bỏ cảm giác bí bách tốt nhất. Dòng chữ BOZZMAN được in nổi màu trắng phía trên nền đen mang đến cảm giác ấn tượng, khác biệt đẳng cấp của chủ nhân. Cổ giày được thiết kế khá thoáng, vừa ôm cổ chân nhẹ nhàng, vừa không gây khó chịu. 


Đế cao su đúc khá mảnh, các chi tiết đều toát lên vẻ linh hoạt nhẹ nhàng với tổng thể sản phẩm. Chất liệu có độ bền cao, chống mài mòn tốt nên bạn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không cần lo lắng đến vấn đề chất lượng. Các chi tiết dạng ô cách điệu, đường kẻ ngang mảnh tăng thêm vẻ thẩm mỹ đồng thời chống trượt tốt. 

Gót giày tạo cảm giác trẻ trung, linh hoạt hơn khi sử dụng, gót giày dạng bằng chắc chắn, có một phần đế được thiết kế hớt lên nâng đỡ đôi chân thoải mái. Đường may nổi bọc da ở phía sau gót tạo điểm nhấn hoàn hảo. Với giày lười Bozzman bạn có thể tùy biến các trang phục theo cách phối đồ đa dạng mà không lẫn với bất cứ ai.
Previous
Next Post »