Kinh nghiệm học tiếng Hàn online

Kinh nghiệm học tiếng Hàn online hiệu quả


Để học tiếng Hàn online một cách hiệu quả nhất thì không phải mọi sinh viên ai cũng có thể biết được. Bài viết sau là một số kinh nghiệm học tiếng Hàn online tốt nhất có thể.

Học tiếng Hàn online
Học tiếng Hàn online

1. Hướng thẳng đến tới mục tiêu

Khi bạn bước chân vào thế giới thông tin Internet thì bạn sẽ bắt gặp được vô vàn các lời chào mời hấp dẫn về các những thức học tập tiếng Hàn online hiệu quả khác nhau. Tuy nhiên bạn đừng dbị rối hay dao động mà bắt đầu học ngay mà bạn hãy xác định đúng mục tiêu của mình và làm tất cả các gì để có thể đến đích. Nhờ vậy mà bạn sẽ tiết kiệm được thời gian cũng như công sức khi học tiếng Hàn.

Ví dụ nếu như bạn muốn học tiếng Hàn giao tiếp online, thì bạn nên tìm tới những đoạn hội thoại ngắn, hay các cuộc phỏng vấn ngắn cũng như những chương trình, những bộ phim hay những bài hát tiếng Hàn mà được những bạn yêu thích có thể có phụ đề khi mới bắt đầu học. Và đây là một nguồn học tiếng Hàn online phong phú và hấp dẫn. Nhưng nếu bạn sử dụng phim, âm nhạc hay những show truyền hình Hàn Quốc làm thành môi trường học thì những bạn hãy nhớ tập trung vào việc học chứ đừng để bị sao lãng hay mãi ngắm những thần tượng yêu thích nhé. Và hãy nhớ thật quyết tâm để đến thành công nhé!

2. Người bạn đồng hành của là những video học tiếng Hàn online

Bạn nên nhớ rằng là sẽ chẳng có ai tự mình làm tốt được điều gì nếu như họ không có sự trợ giúp từ người khác là những người bạn đồng hành cùng mình. Và việc học tiếng Hàn online sẽ giảm đi hiệu quả nếu như bạn không tìm tới các video học tiếng Hàn có sẵn trên mạng. Các video này đảm bảo hai yếu tố nghe và nhìn đồng thời sẽ dạy cho bạn đầy đủ các kỹ năng từ vựng, cũng như ngữ pháp, phát âm. Bạn có thể lựa chọn đăng ký những khóa học tiếng Hàn online hoặc download những đoạn clip dạy tiếng Hàn về để luyện tập.

Học tiếng Hàn online hiệu quả
Học tiếng Hàn online hiệu quả

3. Khắc phục điểm yếu trong tiếng Hàn

Không một ai toàn diện khi học tiếng Hàn online, nhưng điều mà bạn cần làm là nên tìm ra các điểm yếu của mình là gì và khắc phục các điểm yếu đó. Các khuyết điểm có thể là bạn yếu về từ vựng nên làm cho khả năng nghe của bạn bị hạn chế hay là bạn nghe được nhưng tư duy của bạn chưa thể theo kịp để hiểu được người ta đang nói gì...Điều quan trọng nhất là bạn phải biết mình yếu ở đâu để tự bắt tay khắc phục nhé!


Nếu như bạn yếu về từ vựng thì bạn cũng đừng ngại nghe, bạn hãy cứ nghe các cuộc nói chuyện tiếng Hàn trên Internet có phụ đề để tìm ra từ mới mà mình chưa biết và để ghi nó lại. Trường hợp nếu như khả năng dịch của bạn không song hành được với tốc độ nói của người khác, thì bạn hãy bắt đầu học từ các cuộc nói chuyện với tốc độ chậm rồi sau đó tăng tốc lên. 

4. Học đi đôi với hành

Nếu như bạn cứ học lý thuyết mà không chịu thực hành thì những gì bạn đã học được cũng sẽ nhanh chóng quên đi nhanh thôi, vì bạn không thể nhớ lâu được. Thực tế thì bạn có nhiều lựa chọn cách cho việc học thực hành tiếng Hàn như là nói chuyện trên Facebook, Skype , Yahoo hay chat qua webcam hay nếu còn cảm thấy ngại bạn có thể tự mình nói chuyện ở trước tấm gương. Việc sử dụng những nào là tùy thuộc vào bản thân bạn nhưng nhớ là phải tiến hành để kiểm nghiệm lại các gì mình đã học. Và chúng ta đang học tiếng Hàn  nên vì vậy không có gì mà bạn lại từ chối các cơ hội được  bằng tiếng Hàn Quốc với mọi người phải không nào những bạn?

Trên đây là những kinh nghiệm học tiếng Hàn mà chúng tôi chia sẽ hi vọng nó sẽ giúp ích cho các bạn. Chúc các bạn học tiếng Hàn hiệu quả
Previous
Next Post »